Pamaskong Handog 2019

Body

Remit to BDO Kabayan Savings for a chance to win a Php25,000 shopping spree at The SM Store!

Promo mechanics

  1. Get one (1) e-raffle entry sa bawat padala mula abroad sa BDO account*, mula September 16 hanggang November 24, 2019.
       *Hindi kasali ang Philippine Retirement Authority (PRA) account
     
  2. Ito ay pwede sa lahat ng overseas Filipinos.
     
  3. Tanging ang mga remittances mula abroad na ipinadala sa BDO Remit offices o partners ang maaaring mag-earn ng e-raffle entry. Para sa listahan ng BDO Remit offices at partners, bisitahin ang link na ito:
       BDO Remit offices: bit.ly/BDORemitOffices
       BDO Remit partners: bit.ly/BDORemitPartners
     
  4. Ang deadline sa pag-earn ng e-raffle entries ay hanggang November 24, 2019; 11:59 PM, Philippine Time.
     
  5. Magkakaroon ng 25 winners ng Php 25,000 worth of The SM Store Shopping Spree.
     
  6. Ang premyo ay hindi maaaring i-convert sa cash o palitan ng items na may katumbas na halaga.
     
  7. Ang bawat winner ay maaari lamang manalo ng isang (1) beses. Kung nanalo na at mabunot muli ang pangalan, isang premyo lang ang mapapanalunan at bubunot muli ng panibagong winner.
     
  8. Ang draw date ay gaganapin sa November 26, 2019 sa 12/F BDO Corporate Center Ortigas, ADB Avenue, Mandaluyong City at masasaksihan ng isang DTI representative.
     
  9. Ang listahan ng winners ay ipo-post sa BDO Kabayan Facebook page at ia-announce rin sa mga sumusunod na Pamaskong Handog events:
     • December 7, 2019 sa Mountain Wing Atrium, SM Seaside City Cebu
     • December 14, 2019 sa Event Center, SM City Davao
     
  10. Ipagbibigay-alam sa mga winners ang kanilang pagkapanalo sa pamamagitan ng email, telephone call mula sa BDO representative at registered mail.
     
  11. Para ma-claim ang premyo, kailangang i-present ng winner ang kopya ng kanyang remittance receipt, ang sulat tungkol sa kanyang pagkapanalo na ipinadala ng BDO via email, at isang valid ID.
     
  12. Ang premyo ay ibibigay lamang sa mismong winner. Kung sakaling hindi niya ma-claim ang premyo, maaari siyang mag-assign ng authorized representative. Para ma-claim ang premyo, kailangang i-present ng authorized representative ang mga sumusunod:
     • Kopya ng authorization letter na pirmado ng winner (ang format ay ibibigay ng BDO)
     • Remittance slip
     • Valid ID ng winner at ng authorized representative
     
  13. Ang premyo ay kailangang makuha ng winner sa loob ng 60 days upon receipt of registered notice. Kung hindi man, ang premyo ay mawawalan ng bisa at magiging forfeited na in favor of BDO with prior DTI approval.
     
  14. Ang pag-claim ng premyo ay kailangang i-coordinate sa BDO Remittance sa 12F BDO Corporate Center Ortigas mula 8:30 AM hanggang 5:30 PM, Lunes hanggang Biyernes (maliban kapag holidays). Makikipag-ugnayan ang BDO Remittance sa The SM Store para sa schedule at branch kung saan gagawin ng winner ang Shopping spree.
     
  15. Kung may katanungan tungkol sa pagiging karapat-dapat ng winner sa kanyang pagkapanalo o sa pag-claim ng kanyang premyo, ireresolba ito ng BDO ayon sa tanging pagpapasya nito, na may pag-apruba ng DTI.
     
  16. Lahat ng empleyado ng BDO, SM at advertising agencies nito, pati lahat ng kanilang kamag-anak hanggang second degree of consanguinity or affinity ay hindi maaaring sumali sa raffle promo.
     
  17. Sa pamamagitan ng pagsali sa raffle na ito, pinahihintulutan ng mga winners ang BDO na i-publish ang kanilang pangalan at iba pang detalyeng may kaugnayan sa raffle promo sa anumang mga angkop na media channel. Maaari ring ibahagi ng BDO ang mga nasabing impormasyon sa mga indibidwal o mga entity bilang bahagi ng awareness campaign.

 

Per DTI–FTEB Permit No. 17457, Series of 2019